Wednesday, August 26, 2009

Power of Flowers

Flowers help to remove stress

Alam na ba amoy ng isang supling ng lavender at sa tingin mo ay napunta sa langit? Iyan ay kung ano ang tingin ko sa langit pa rin. Umaasa ako sa Diyos ay magbibigay-daan sa amin upang palibutan ating sarili sa aming mga paboritong mga bagay-bagay. At para sa akin na ang ibig sabihin nito quilts, musika, bulaklak at herbs; lalo na lavender at
liryo-ng-ang-lambak.
Kapag mayroon akong isang masamang araw, kumuha ako ng isang mamasyal sa pamamagitan ng mga herbs, maabot down, at ang paghampas
dahon. Tulad ng masuyong halik ko ang mga romero, ang aroma clings sa aking abot-kamay. Paano ko magkalas ng isang
dahon o dalawang ng pantas o oregano at hold itclose sa aking ilong. Lakad ako mahinahon sa paligid ng
bulaklak ng pagpindot sa mabango herbs, at pagsinghot malabis bawat ilang hakbang. Bago ang alam mo na ito, ang aking
kondisyon ay nagbago dramatically at ang lahat ay mukhang may karapatan sa mundo muli. Iyan ay kung ano ang herbs
ay maaaring gawin para sa akin.
Maaari mong lutuin sa herbs, gamitin ang mga ito para sa panggamot sa mga layunin, o lang lumaki ang mga ito para sa kasiyahan ng mga ito. Maaari silang kahit na maaaring gamitin upang magdekorasyon iyong mesa o ginawa sa mga regalo. Plano ko ang nag-aalok ng lahat ng aking mga ideya sa inyo, at ibabahagi ang aking mga taon ng trial at error sa iyo. Kaya hanggang sa susunod na
post, dito ay ang mga quote ng araw:

No comments:

Post a Comment